Điện thoại: 0977.943.000

Điểm danh những quần lót nam độc đáo được yêu thích nhất 2016

Vâng, nói về đồ nội y thì hiện nay quần lót nam cũng là một trong những mặt hàng thời trang tốn nhiều chất xám của đội ngũ thiết kế chẳng kém đồ của nữ giới. Hãy cùng chúng tôi cập nhật ngay những mẫu quần lót nam độc đáo được phái mạnh yêu thích nhất năm nay để xem có gì đặc biệt nhé!

 

quan lot nam boxer

 

3 loại quần lót nam độc đáo được phái mạnh yêu thích nhất

Quần lót nam lọt khe

Với thiết kế tương đối sexy và có tính cơ tính cơ động cao, phần  mông được thiết kế siêu nhỏ để lọt vừa khe mông mà không gây cảm giác khó chịu. Quần lót nam lọt khe được xem là thiết kế hoàn hảo cho những anh chàng có vòng 3 lý tưởng.

quần lót nam lọt khe

Quần lót nam lọt khe đang là xu thế mới

Quần lót nam độn mông

Trái ngược với quần lót nam lọt khe là quần lót nam độn mông với lớp đệm dày từ 1 – 1.5cm phần quả mông giúp cải thiện đáng kể vòng 3 của các chàng. Quần lót có thiết kế đặc biệt này được xem là lý tưởng cho những chàng có vòng 3 hạn chế.

 

Quần lót nam lưới

Với lớp lưới mỏng có độ co giãn tốt quần được xem là lựa chọn số 1 của những chàng yêu thích sự thoải mái và tự tin về số đo vòng 3 cũng như kích cỡ “cậu nhỏ;”.

quần lót nam trong suốt

Quần lót nam lưới rất được yêu thích

 

Lý giải nguyên nhân các loại quần lót nam độc này được yêu thích

- Tính thời trang

Tuy là sản phẩm nội y, không thể hiện ra bên ngoài, tuy nhiên, khi cần được thể hiện nó lại có vai trò đặc biệt quan trọng chính bởi vậy tính thời trang là không thể thiếu nhất là với những chàng có phong cách thời trang sành điệu và cá tính. Ở 3 loại sản phẩm trên, ta dễ dàng nhận thấy sản phẩm giúp khoe và tôn vinh tối đa nét nam tính, gợi cảm và lịch sự của các chàng. Nếu như quần lót nam lọt khe giúp bạn mặc quần âu không lộ đường hằn quần chíp thì quần độn mông không chỉ khắc phục tình trạng này mà còn giúp chàng hiện diện với dáng vẻ nam tính ngời ngời và quần lót nam lưới đầy kín đáo nhưng cũng không kém phần quyến rũ, mời gọi.

- Bảo vệ sức khỏe

Mỗi chúng ta đều biết, môi trường có nhiệt độ cao không tốt cho sức khỏe “cậu nhỏ” không chỉ ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng và chất lượng tinh trừng. Quần lót nam lưới với các mắt lưới thông hơi, độ co giãn tốt, tính thoáng khí cao, là môi trường tuyệt vời cho cậu nhỏ. Quần lót lọt khe đảm bảo cả 2 vùng điều hòa đó là phần mông và cậu nhỏ, còn với quần độn mông nhà thiết kế đã nghiên cứu khá kỹ lưỡng để chọn chất liệu đệm bền bỉ nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát tuyệt vời, chính bởi vậy, dù có phần đệm mà khi mặc vẫn như không có, thêm nữa, phần đệm chỉ nằm ở vị trí quả mông nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến “cậu nhỏ”

- Tính tiện dụng

Nam giới ngày càng đầu tư cho vẻ ngoài của mình, chính bởi vậy những sản phẩm quần lót nam độc,  như các kiểu độn mông và quần lót lưới đều là những phụ kiện thời trang không thể thiếu cho mỗi chàng khi đi ra ngoài và mong muốn hình ảnh của mình hoàn hảo nhất. Dù bạn mặc quần jeans, quần vải hay đi bơi cũng đều có thể sử dụng các loại quần này để khoe nét đẹp quyến rũ và nam tính của mình.

 

Đồ Lót Nam PIONA

Website chuyên về đồ lót nam nhiều người truy cập nhất Việt Nam
 
 
Shop  : Số 4 - Phùng Trạm - Tp Bắc Giang
 

Điện thoại   : 0977.943.000   (Có ZALO)

                  
Ship hàng toàn quốc khi mua trên 2 chiếc trở lên
 
(Chúng tôi luôn có người trực điện thoại và chat từ 9h-22h hằng ngày để tiếp nhận đơn đặt hàng online và tư vấn cho khách hàng nhanh nhất có thể)
 
Miễn phí vận chuyển hàng khi mua trên 250.000 

ĐỒ LÓT NAM ĐẸP

Facebook